Trong đại dịch, Vinamilk có “3 mục tiêu” đặt ưu tiên hàng đầu | kico.com.vn

Không chỉ nỗ lực thực hiện mục tiêu kép “chống dịch bệnh, ổn định sản xuất và cung cấp hàng hóa”, Vinamilk còn đi trước mục tiêu thứ ba: chia sẻ vấn đề, giúp đỡ người dùng và cộng đồng. xu trong trận dịch Covid-19.

Các doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn, nhỏ hay ngành đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. 87,2% trong số 10.200 doanh nghiệp tham gia cuộc khảo sát do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ngân hàng Thế giới (WB) thực hiện hồi đầu năm cho biết họ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi Covid-19.

Vinamilk cũng không ngoại lệ với vai trò là nhà sản xuất hàng tiêu dùng. Với quy mô lớn, gần 40 công ty con và hơn 10.000 nhân viên, Vinamilk đã phải đối mặt với nhiều thách thức do dịch bệnh và xã hội xa cách ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, ngoài nỗ lực vì “hai bàn thắng” – chống dịch bệnh, ổn định sản xuất và cung ứng hàng hóa – Vinamilk vẫn tiếp tục nhiều hoạt động hơn để hỗ trợ cộng đồng và người tiêu dùng và coi đây là mục tiêu then chốt trong định hướng xã hội bền vững.

Kể từ khi Covid-19 trở thành đại dịch, vì hợp tác kinh doanh là cần thiết cho những “vấn đề chung”, “đối tác cùng chống dịch”, Vinamilk cũng khẳng định cam kết của mình bằng hàng loạt hành động thiết thực, đặc biệt là vì người tiêu dùng.

Mới đây, chương trình “Chia sẻ gánh nặng thời kỳ dịch bệnh” được Vinamilk triển khai nhằm hỗ trợ giá với các sản phẩm dinh dưỡng, với kinh phí 170 tỷ đồng, giá hỗ trợ sản phẩm có thể lên đến 60.000 đồng. Đây được biết là trường hợp. hoạt động nhân kỷ niệm 45 năm hiến pháp xã hội. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, nhân kỷ niệm tổ chức hoạt động, công ty đã quyết định thực hiện chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, xuất phát từ mong muốn “trao món quà sức khỏe cho cộng đồng” bằng những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu.

READ  Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản 1550 viên | kico.com.vn

Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, tặng thêm các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ giá trong thời kỳ dịch bệnh

“TRIỆUthu nhập giảm, chi tiêu tăng lên, đại dịch ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của mỗi người, trong khi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống vẫn phải được duy trì. Mong rằng với chương trình này, các gia đình có thể san sẻ bớt phần nào gánh nặng.“, giúp họ mua sữa cho con và chăm sóc gia đình tốt hơn để tăng cường sức khỏe trong thời điểm này.” – Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ thêm.

Bên cạnh việc hỗ trợ trực tiếp các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như sữa và các thực phẩm dinh dưỡng cần thiết thông qua chương trình “chia sẻ gánh nặng thời kỳ dịch bệnh”, nhân dịp này, Vinamilk đã trao tặng 45.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các đối tượng khó khăn. dịch ở 3 nơi: TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai, hầu hết người lao động đang gặp khó khăn về việc làm, thất nghiệp, sinh viên khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn … trong lúc khó khăn này rất cần được hỗ trợ. .

30.000 do Vinamilk trao tặng cho Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh để gửi tặng công nhân lao động;

người dân đang đau khổ vì ảnh hưởng của bệnh dịch hạch đến thành phố.

Vinamilk là thương hiệu để lại nhiều ấn tượng với những chương trình cộng đồng, đồng hành cùng mọi người, mang lại những đóng góp tích cực và lâu dài cho những người khó khăn. Các chương trình được xây dựng dựa trên sự hỗ trợ thực sự cần thiết để góp phần giải quyết các vấn đề thực tế.

READ  Top 3 thực phẩm chức năng cho người bị tiểu đường tốt nhất | kico.com.vn

Bên cạnh việc chú trọng đến các giá trị, trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) mà Vinamilk thực hiện trong bối cảnh đại dịch, doanh nghiệp cũng xác định rõ “lãnh đạo”. Cho đến nay điều này đã có các dự án sữa. Ngân sách 85 tỷ đồng dành cho các hoạt động CSR với 3 mục tiêu: Chính quyền quận, hỗ trợ mặt trận phòng chống dịch bệnh, hỗ trợ cộng đồng và người sử dụng khắc phục sự cố, chăm sóc các đối tượng mà Vinamilk luôn ưu tiên là miễn phí. Vinamilk luôn kiên định với những mục tiêu này để các hoạt động cộng đồng thực sự tạo ra những kết quả và giá trị hiệu quả.

Không những vậy, các hoạt động đã có từ trước được Vinamilk ưu tiên duy trì, thậm chí củng cố dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Ví dụ như Quỹ sữa Việt Nam, một dự án được Vinamilk thực hiện trong 14 năm qua, chỉ tính riêng hai năm 2020 và 2021, hơn 3,4 triệu ly sữa đã được trao cho 38.000 người nghèo trên khắp cả nước.

Các chương trình chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em vẫn được Vinamilk đẩy mạnh trong thời gian có dịch

Có thể nói, trong thời hiện đại, sự ổn định của các doanh nghiệp tỷ lệ thuận với giá trị mà họ mang lại cho cộng đồng. Trách nhiệm xã hội xuất phát từ cái tâm, để giữ vững hàng hóa, mặt khác nó sẽ giúp “mục tiêu” của doanh nghiệp trở nên cụ thể hơn, trọn vẹn hơn trong tâm trí cộng đồng.

READ  Nama Chocolate Royce Socola Tươi Hộp 20 Viên Của Nhật | kico.com.vn

Trong thông điệp phát triển bền vững, Tổng giám đốc Vinamilk, bà Mai Kiều Liên từng chia sẻ:COVID-19 xuất hiện những vấn đề bất thường và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, Vinamilk sẽ “tiến” trên hành trình vì cộng đồng, bởi chúng tôi biết rất rõ rằng chúng tôi có thể cùng nhau tạo ra bao nhiêu..

Với định hướng đó, trước những vấn đề chung, Vinamilk quyết định đặt mục tiêu “cộng đồng” song song với mục tiêu sản xuất kinh doanh, điều này cũng cho thấy trách nhiệm xã hội thực sự là một phần trong việc thực hiện tôn trọng văn hóa doanh nghiệp. . Đạo đức kinh doanh là nền tảng chính của hành trình hoàn thành sứ mệnh mà nó hướng tới.

Tháng 8/2021, chương trình “chia sẻ gánh nặng dịch bệnh” được Vinamilk triển khai tại 63 tỉnh thành trong cả nước, hỗ trợ trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ giá tiêu dùng. Mức hỗ trợ sản phẩm có thể lên đến 60.000 / sản phẩm với tổng giá trị hỗ trợ gần 170 tỷ đồng. Xem thông tin tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud