Đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh thương hiệu | kico.com.vn

Không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo bình chọn thường niên Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành Thực phẩm & Ngành đồ uống năm 2011.

Đặc biệt, Vinamilk là đại diện duy nhất trong khu vực Đông Nam Á Top 10 thương hiệu sữa đắt nhất toàn cầu năm 2011 với 8/10 Giá trị thương hiệu của Vinamilk ước tính đạt gần 2,4 tỷ USD, tăng 12% đến năm 2020. Ngoài ra, Vinamilk cũng 1 trong 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới với xếp hạng cao thứ 2 trong ngành. Đây là một sự kiện có ý nghĩa hơn cả, vì nó cho thấy tiềm năng phát triển của Vinamilk trong bối cảnh đại dịch đang gặp nhiều thách thức đối với hoạt động kinh doanh và ngành sữa trên toàn cầu.

Không chỉ đạt thứ hạng cao nhất trong ngành sữa, theo báo cáo này, ở ngành thực phẩm (Food), Vinamilk cũng giành được 2 thứ hạng này như sau: Top 5 thương hiệu thực phẩm mạnh nhất thế giới và nằm trong top 30 thương hiệu giá trị nhất thế giới với vị trí thứ 27, tăng mạnh 9 bậc so với năm 2020.

Vinamilk được đánh giá là có thứ hạng cao nhất trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu về giá trị và sức mạnh

Brand Finance là tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1996, có trụ sở chính tại Anh và văn phòng đại diện tại 20 quốc gia. Mỗi năm, Brand Finance thực hiện nghiên cứu về các thương hiệu lớn nhất thế giới để công bố 5.000 báo cáo thương hiệu nổi bật về giá trị và sức mạnh của thương hiệu trên toàn cầu, trong 23 lĩnh vực khác nhau.

READ  Nước hoa hồng tẩy trang Bioderma 250ml từ Pháp | kico.com.vn

Báo cáo năm 2021 được công bố trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang tạo ra những thách thức chưa từng có đối với nền kinh tế thế giới nói chung và sức ép lớn không kém đối với ngành thực phẩm và đồ uống toàn cầu. thói quen tiêu dùng Điều này cho thấy sự bền vững của Vinamilk trong nỗ lực đưa thương hiệu này lên vị trí cao trong các bảng xếp hạng toàn cầu và vị thế là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và quốc gia có tên trong danh sách, bảng xếp hạng của ngành sữa thế giới.

Đánh giá về kết quả khả quan này, ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương cho biết:Sữa chưa phải là lợi thế của Việt Nam, cũng không phải là mặt hàng nông sản truyền thống, nhưng với sự hỗ trợ tích cực và nỗ lực của các doanh nghiệp, chúng ta đã nâng cao sản lượng xuất khẩu của mình. Bên cạnh chất lượng sản phẩm xuất khẩu ra thị trường thế giới, việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, cũng là đại diện cho khu vực là điều quan trọng, thể hiện sự phát triển của công ty. chung.

Sản phẩm của Vinamilk đã có mặt tại 56 thị trường, thương hiệu đang dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng trên thế giới

Trước đó, Vinamilk cũng đã không ít lần xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng và giải thưởng uy tín thế giới. Mới đây, Vinamilk được xếp hạng 36 trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới về doanh thu, đồng thời là đại diện duy nhất của Nam Á lọt vào danh sách này.

READ  Viên uống giảm cân toàn thân Genie Slim Recipe | kico.com.vn

Ngay từ những ngày đầu sản xuất sữa không có lãi mà phải nhập khẩu sữa, chúng tôi rất tự hào khi đến nay sau 45 năm nỗ lực và phát triển Vinamilk đã đứng ở vị trí thăng hoa. kích thước và giá cả. Những kết quả đạt được sẽ là động lực để tập thể lãnh đạo và người lao động Vinamilk nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đưa sữa Việt Nam vươn xa, vươn xa hơn trên con đường vươn ra thế giới.“Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk phát biểu.

Vinamilk sở hữu hệ thống nhà máy quy mô lớn, công nghệ hiện đại, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế

Vinamilk hiện có hệ thống 13 nhà máy, 13 trang trại bò sữa trong nước, 3 nhà máy nước ngoài và 1 dự án tổ hợp chăn nuôi bò sữa lớn tại Lào, với công suất sản xuất 250 sản phẩm và gần gũi với các chất dinh dưỡng. Bất chấp những thách thức do đại dịch trong 2 năm qua, Vinamilk vẫn duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, đặc biệt là hoạt động xuất khẩu ngày càng tăng trưởng.

Năm 2020, doanh thu xuất khẩu đạt 5.561 tỷ đồng, tăng 7,5% so với năm 2019. Sáu tháng đầu năm 2021, hoạt động xuất khẩu của Vinamilk đạt doanh thu tăng trưởng hai con số, đạt 2.772 tỷ đồng, tăng 13,1% đến năm 2020. Kể từ khi xuất khẩu, Vinamilk đã sản xuất các sản phẩm tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 2,5 tỷ USD.

READ  Cốc nguyệt san Lincup 34ml | kico.com.vn

Hệ thống đầu tư quốc tế của Vinamilk giúp công ty tiêu chuẩn tiến xa hơn và nhanh hơn khi mở rộng ra thế giới

Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh quốc tế, với mục tiêu chiến lược lọt vào Top 30 công ty hàng đầu thế giới, Vinamilk không ngừng lên kế hoạch mở rộng quy mô cả trong và ngoài nước. Vinamilk hiện có các công ty con và đối tác tại Mỹ, New Zealand, Campuchia, Lào và gần đây nhất là liên doanh tại Philippines với đối tác Del-Monte, công ty thực phẩm và đồ uống chính tại đây và dự kiến ​​tung sản phẩm thương mại vào tháng 9 này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud