Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk hoàn thành chuỗi hoạt động đầu tiên với nhiều kết quả ấn tượng | kico.com.vn

Chiến dịch “Bạn khỏe, Việt Nam khỏe” do Vinamilk và VTV Digital hợp tác lần đầu tiên có hoạt động “lan tỏa lối sống lành mạnh, năng động – Đồng thời đóng góp 10 tỷ đồng vắc xin phòng bệnh Covid-19 cho trẻ em Việt Nam “. Cùng với những nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng và thái độ tích cực vượt qua đại dịch, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả khả quan.

Một chiến dịch trực tuyến với những thông điệp ý nghĩa và mục tiêu thiết thực

Trong những ngày tháng 7 vừa qua, trên tất cả các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, 2 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh, # Vaccinecovid19chotree xuất hiện thường xuyên với nhiều hình thức. Đồng hành cùng cả một “vũ trụ” những câu chuyện tích cực, những “bí quyết” để có sức khỏe tốt hơn… đã được cộng đồng mạng háo hức lan truyền suốt hai tuần qua kèm theo lời động viên “mọi người mạnh khỏe, để Việt Nam khỏe mạnh”.

Chia sẻ về lối sống lành mạnh, những câu chuyện truyền cảm hứng hay những “bí quyết” để luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Đây là những tài khoản của cộng đồng mạng đã tham gia chiến dịch trong 1 tháng qua

Đây là cách cộng đồng mạng hưởng ứng chiến dịch thông điệp “Bạn khỏe, Việt Nam khỏe” do Vinamilk và VTV Digital phối hợp thực hiện, với mục đích thúc đẩy mỗi người sống lành mạnh về tinh thần. khi tất cả các nơi đang chiến đấu chống lại đại dịch.

Kết quả hoạt động “Lan tỏa cuộc sống khỏe mạnh tích cực – Cùng góp 10 tỷ đồng mua vắc xin Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”

READ  Biogaia nội địa Pháp có tốt không | kico.com.vn

Thông qua những thông điệp ý nghĩa và mục tiêu thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng với 14.198 tin nhắn từ cộng đồng mạng và hơn 700.000 lượt tương tác trên nền tảng. Chương trình đã hoàn thành sứ mệnh của mình là tạo cầu nối để tất cả mọi người đều có thể góp phần xây dựng lối sống lành mạnh và tinh thần tích cực cho cộng đồng. Dự kiến ​​tháng 9/2021, Vinamilk sẽ tài trợ 10 tỷ đồng thông qua Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội để cung cấp vắc xin phòng bệnh Covid-19 cho trẻ từ 12-18 tuổi và hỗ trợ chăm sóc trẻ. bạn là F1, F0

Anh đã đóng góp những nội dung truyền cảm hứng từ cuộc sống thực vào các chuyên trang Số của VTV để mang thông điệp của chiến dịch đến với cộng đồng.

Đối tác xung quanh chiến dịch, Ms. Nguyễn Lệ Quyên – Vụ trưởng Vụ Nội dung số, Trung tâm Phát triển và Sản xuất Nội dung số (VTV Digital) cho biết:Với những thông điệp và hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa nghị lực tích cực chống lại dịch bệnh, các chuyến nội dung liên quan đến chiến dịch “Việt Nam khỏe, Việt Nam khỏe” đã đến được với hơn 8,6 triệu người, và điều này cho thấy khán giả của VTV Digital nói riêng và khán giả trên các nền tảng kỹ thuật số nói chung được đón nhận và trong tôi đã tham gia rất tích cực vào chiến dịch.

Tiếp tục hành trình tiền tuyến lành mạnh

READ  Bánh cookies dừa | kico.com.vn

Cùng với hoạt động “online” giúp lan tỏa năng lượng tích cực trên mạng xã hội, với mục tiêu hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh, các chương trình bình phong của Vinamilk cũng được đẩy mạnh trong mùa này.

Để vượt qua nhiều trở ngại do xã hội xa cách nơi đây, Vinamilk đã liên tục thực hiện hàng loạt hoạt động tặng quà sức khỏe theo đúng kế hoạch ban đầu. Đến nay, hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến tay hơn 10.000 bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu trong công cuộc chống dịch, hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện chuyên khoa Thu phân và các khu cách ly trên cả nước. “Tiền tuyến lành, Việt Nam khỏe”.

Đại diện Vinamilk trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho các bác sĩ, y tá nhiều nơi trong cả nước

Theo Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thế Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm Lâm sàng Dinh dưỡng – Bệnh viện Bạch Mai, đây là một chiến dịch có ý nghĩa rất lớn. “Bạn biết rằng mỗi người là một tế bào của xã hội, nếu người đó khỏe mạnh thì xã hội sẽ lành mạnh. Chiến dịch “Bạn khỏe, Việt Nam khỏe” rất ý nghĩa, tập trung vào việc tất cả chúng ta là lá chắn tốt trước đại dịch COVID-19.”, Bác sĩ Thế Thành cho biết thêm.

Trước đó, nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), 3.000 suất quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cũng đã được Vinamilk gửi đến người thân, con em các bác sĩ, y tá đang chống chọi với dịch bệnh, thay cho lời cảm ơn. vững chắc trở lại ”.

READ  Phô mai tròn QBB Nhật Bản nhiều mùi vị – Wowmart VN | kico.com.vn

Chuyến du lịch với phương châm “Mặt trận khỏe, Việt Nam khỏe” từ Vinamilk mang đến món quà sức khỏe cho tiền phương.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau chuỗi hoạt động đầu tiên của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Cộng đồng Vinamilk cho biết: “C.Chúng tôi rất vui khi thông điệp “Bạn khỏe, Việt Nam khỏe” được đón nhận trong những hoạt động đầu tiên, chúng tôi đã hưởng ứng và không ngừng được cộng đồng lan tỏa. Chiến dịch Hy vọng đã góp phần tạo ra một năng lượng tích cực. Phong cách sống tích cực và lành mạnh sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều dự án Cộng đồng trong giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đồng lòng, chung sức của mỗi người, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh..

Sau giai đoạn đầu của chiến dịch với những kết quả đáng khích lệ, Vinamilk và VTV Digital dự định thực hiện giai đoạn 2 nhằm lan tỏa hơn nữa thông điệp “Dân khỏe, Việt Nam khỏe”. Cụ thể, Hành động sẽ mang đến những thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch, nâng cao sức khỏe, đồng thời lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, hướng tới con đường vượt qua đại dịch để hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh.

Theo dõi hành trình của chiến dịch Bạn khỏe, Việt Nam khỏe tại Fanpage Vinamilk Chung tay vì cộng đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud